top of page
  • inlenguyen1

In catalogue giá rẻ

Catalogue là ấn phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm dịch vụ đến đối tác, khách hàng. Ta thường in cataloge dạng quyển hoặc có thể in brochure dạng gập để tiện sử dụng.


Đầu tư thiết kế và in catalogue đẹp bằng máy in offset chất lượng cao sẽ giúp hình ảnh thương hiệu của bạn được nhìn nhận một cách chuyên nghiệp trong mắt đối tác khách hàng. Vậy cần chuẩn bị những gì trước khi in catalogue? chọn công ty in catalogue nào uy tín? Quy trình và kỹ thuật in catalogue như thế nào?... là những câu hỏi và băn khoăn của rất nhiều người khi cần sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ in catalogue giá rẻ tại Hà Nội?

Tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ thiết kế và in catalogue và các ấn phẩm khác bằng công nghệ in offset, in laser kỹ thuật số. Tùy theo nhu cầu về chất lượng, số lượng cũng như thời gian để chọn được công ty in ấn phù hợp


Thông thường khi chọn in catalogue khách hàng hay quan tâm đến giá in trước, sau đó mới tìm hiểu về kinh nghiệm, năng lực và uy tín của nhà cung cấp. Một số trường hợp không tìm hiểu kỹ đến khi sử dụng dịch vụ hoặc nhận được sản phẩm in ấn mới nhận ra. Để tránh những rủi ro, chúng tôi khuyên bạn nên tìm một vài công ty uy tín và có thâm niên hoạt động trước, sau đó mới so sánh giá của các đơn vị đó với nhau để lựa chọn


In Đông Nam chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và in catalogue tại Hà Nội. bao gồm dịch vụ in catalogue giá rẻ số lượng lớn bằng máy offset và dịch vụ in catalogue số lượng ít lấy ngay bằng máy in laser kỹ thuật số.

Lý do nên chọn in catalogue tại công ty In Đông Nam:

In Đông Nam gần 15 năm hoạt động trong ngành in ấn, hiện đang là đối tác cung cấp dịch vụ in ấn cho rất nhiều doanh nghiệp lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc, trong đó bao gồm dịch vụ thiết kế và in catalogue, in brochure... một số lý do bạn nên chọn chúng tôi:


Là một trong những công ty in ấn uy tín và thâm niên tại Hà Nội

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, thợ in lành nghề

Xưởng in Đông Nam sử dụng máy in offset hiện đai nhất của Nhật Bản

Nhận in catalogue số lượng ít lấy ngay bằng máy in kỹ thuật số

Giá in rẻ nhất khi so sánh với các công ty in cùng chất lượng.

Dịch vụ in catalogue của chúng tôi trọn gói từ khâu tư vấn lựa chọn quy cách, thiết kế catalogue đến in ấn hoàn thiện sản phẩm. Khách hàng khi cần in brochuer, in catalogue hay bất kỳ sản phẩm nào nhiều trang.. chỉ cần cung cấp nội dung và những dữ liệu cần thiết như hình ảnh, thông số kỹ thuật...3

Dịch vụ trước khi in catalogue:

Đối với khách hàng chưa có file thiết kế, khi cần in catalogue sẽ cần sử dụng một số dịch vụ trước khi in catalogue như biên tập, chụp hình, thiết kế mẫu...


Dịch vụ biên tập nội dung: Chúng tôi cung cấp dịch vụ biên tập nội dung khi khách hàng chưa có bản thảo sơ bộ cho việc thiết kế và in catalogue. Dựa trên thông tin khach hàng cung cấp, chúng tôi sẽ sắp xếp theo trình tự, phân trang, chia bố cục trước khi thiết kế chính thức (Có tính phí)

Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm: Các mẫu catalogue giới thiệu sản phẩm chủ yếu bằng hình ảnh thì việc chụp ảnh chuyên nghiệp dùng cho mẫu thiết kế là rất cần thiết bởi hình ảnh quyết định đến 70% tính thẩm mỹ của sản phẩm. Nếu bạn chưa có hình ảnh bản quyền hoặc cần hình ảnh đạt chất lượng có thể tham khảo dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại In Đông Nam (có tính phí)

Dịch vụ thiết kế catalogue (có tính phí): In Đông Nam tách dịch vụ thiết kế catalogue và dịch vụ in catalogue riêng nhằm đảm bảo sản phẩm in ra đạt giá trị cao nhất. với những khách hàng đã có file thiết kế catalogue sẵn, chúng tôi sẽ hỗ trợ chỉnh sửa mà không tính phí hoặc chỉ tính một phần chi phí nếu phải chỉnh sửa nhiều.


Thiết kế và in catalogue theo yêu cầu


Bạn có thể sử dụng dịch vụ biên tập, chụp ảnh, thiết kế khi đặt in catalogue tại In Đông Nam

Dịch vụ in catalogue giá rẻ bằng máy offset

In Đông Nam chuyên in offset nên tất cả các ẩn phẩm in băng máy offset nói chung, in catalogue bằng máy offset nói riêng sẽ được giá thành rẻ nhất bởi chúng tôi thực hiện sản xuất theo quy trình ISO khép kín ác công đoạn.


Chúng tôi nhận in catalogue bằng máy offset cho số lượng từ 200 quyển trở lên, vì đây là số lượng tối thiểu cho một ca máy in bởi nếu in số lượng ít hơn khách hàng vẫn phải trả số tiền của ca máy tối thiểu. Chúng tôi luôn tư vấn để khách hàng lựa chọn phương án in phù hợp với số lượng và nhu cầu thực tế nhằm tiết kiệm chi phí nhất có thể


In Đông Nam in catalogue bằng máy offset 5 màu liên hoàn cao cấp của Nhật Bản và Đức. Chất lượng in ấn vượt trội nên giá in chuyen in catalogue của In Đông Nam chỉ rẻ hơn khi so với các xưởng in lớn có máy in hiện đại và chất lượng dịch vụ tương đương. Không so sánh với các xưởng in sử dụng máy in đời cũ hoặc máy in đơn màu

Dịch vụ in catalogue số lượng ít lấy ngay

Với những khách hàng cần in catalogue số lượng ít, in catalogue lấy ngay... In Đông Nam sử dụng máy in laser kỹ thuật số cao cấp của Nhật Bản. Dịch vụ in catalogue số lượng ít của In Đông Nam hiện đang giúp rất nhiều khách hàng có được mẫu catalogue với chất lượng tương đương in offset mà vẫn có thể in số lượng ít, có thể lấy nhanh, lấy ngay khi cần.


In Đông Nam sử dụng máy in laser kỹ thuật số hiện đại nhất hiện nay của Fuji và Konica để phục vụ khách hàng in catalogue số lượng ít lấy nhanh. chất lượng in tương đương với in offset. Tuy nhiên chỉ nên sử dụng dịch vụ này khi rất cần thiết bởi giá thành in khá cao so với in offset. nếu bạn cần gấp sản phẩm chỉ nên in số lượng rất ít để dùng tạm.

In Đông Nam thực hiện đơn hàng in catalogue theo các bước sau

Đối với in hàng in ấn nói chung, đơn hàng in catalogue nói riêng. chúng tôi thực hiện theo truy trình chuẩn ISO nhằm giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng, nhất là đối với khách ở xa đặt in catalogue online. Các bước thực hiện như sau:


Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu in catalogue, tư vấn, báo giá và soạn đơn hàng.

Bước 2: Tiếp nhận nội dung và hình ảnh đê thực hiện các công đoạn tiếp theo như: Biên tập, chụp ảnh, thiết kế, in ấn..

Bước 3: Thiết kế demo trang bìa + 4 trang ruột để duyệt form trước khi thiết kế tổng thể

Bước 4: Hiệu chỉnh theo yêu cầu, chuẩn file tách màu trước khi in ấn

Bước 5: In ấn, gia công hoàn thiện, đóng gói và bàn giao hàng hóa

Tôi cần làm gì khi muốn đặt in catalogue tại In Đông Nam

Bởi catalogue là ấn phẩm nhiều trang, nhiều quy cách gia công và sử dụng các định lượng giấy khác nhau nên khi cần in catalogue quý khách hãng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc trước bằng cách: Gọi điện thoại / Gửi email / Zalo / Skype, Facebook Messenger / CHAT với chuyên viên tư vấn... Sau khi nhận đủ thông tin yêu cầu chúng tôi sẽ hướng dẫn trình tự các bước tiếp theo. Việc cần làm của bàn là:


Chuẩn bị đầy đủ nội dung, hình ảnh đã được biên soạn sơ bộ trên từng trang

Sắp xếp trình tự nội dung trang bìa và các trang ruột

Ước lượng được số trang catalogue cần in ân

Cung cấp kích thước, số trang, số lượng cho chúng tôi bằng các cách trên để nhận báo giá

Sau khi đồng ý với báo giá in catalogue và đơn hàng bạn cần chuyển tiền ứng để đơn hàng có hiệu lực

Sau khi nhận được mẫu thiết kế catalogue demo, hãy tương tác với Designer để hiệu chỉnh theo ý muốn trước khi thiết kế tổng thể

Kiểm tra, xác nhận mẫu thiết kế để chuyển sang công đoạn in ấn sản xuất

Bạn cần biết khi đặt in catalogue

Nếu đặt in catalogue lần đầu, bạn nên đọc qua để biết sơ bộ về chất liệu, quy cách, tính chất của cuốn catalogue trước khi liên hệ, bởi khi đọc qua rồi bạn nắm được khái niệm cơ bản thì sẽ dễ hiểu hơn khi được nhân viên tư vấn giải đáp bổ sung. Bạn cần biết một số đặc điểm cơ bản sau:


Chất liệu giấy cùng in catalogue: Giấy couche là loại giấy phổ biến nhất dùng in catalogue, bên cạnh đó còn có giấy offset và các loại giấy mỹ thuật cao cấp khác. Thông thường giấy dùng in trang bìa sẽ dày hơn giấy các trang ruột của thiet ke in an catalogue gia re .


Kích thước catalogue: Thông thường khi in catalogue, in brochure hay in sách người ta thường thiết kế theo tỷ lệ quy chuẩn quốc tế. đó là các khổ A6 - A5 - A4 - A3 gấp mở theo chiều ngang hoặc chiều dọc nhằm tiết kiệm tối đa khổ giấy in giúp giảm giá thành sản phẩm. Chúng tôi rất hoan nghênh nếu bạn có nhu cầu thiết kế catalogue, brochure với kích thước khác tiêu chuẩn và độc đáo hơn.


Số trang quy định đối với catalogue đóng quyển: In sách hay in catalogue, in brochure hay in bất kỳ sản phẩm nào dùng để đóng quyển dạng ghim lồng thì tổng số trang bao gồm cả bìa đều phải chia hết cho 4, tức là khi đóng quyển ta sẽ được số trang là 4 hoặc 8 hoặc 12 hoặc 16.... và số trang tiếp theo là cộng thêm 4. Đối với đóng quyển dạng khâu tay sách và keo gáy thì các trang in đều phải chia hết 8 hoặc cho 4, trường hợp đóng quyển dạng phay keo gáy thì số tổng số trang có thể chia hết cho 2. (tổng số trang của sách keo gáy khi xếp lại phải đạt dộ dày từ 5mm trở lên mới đủ điều kiện đóng quyển dạng keo gáy)


Quy cách gia công: Thông thường bìa chuyen in catalogue sẽ được cán mờ hoặc cán bóng. Đối với quyển có ít trang thì đóng quyển dạng ghim lồng, quyển nhiều trang đạt điều kiện đã nói ở trên thì đóng quyển dạng keo gáy là phù hợp. Khi đóng thành quyển yêu cầu bắt buộc là các dải màu hay các hình ảnh nối tiếp nhau giữa hai trang liền kề nhau phải thẳng hàng gần như tuyệt đối.


Chúng tôi đang tiếp tục cập nhật thêm các thông tin cần thiết giúp các bạn đặt in catalogue được thuận lợi hơn.

Một số hình ảnh sản phẩm mẫu catalogue đẹp

Trong nhiều năm qua chúng tôi đã thiết kế và in ấn catalogue cho rất nhiều công ty với đủ mọi lĩnh vực ngành nghề kinh doanh khác nhau. Mỗi mẫu catalogue có một vẻ đẹp riêng bên sau khi in ấn chúng rôi lưu lại một số hình ảnh để giới thiệu đến khách hàng mới. Trên bài viết này chúng tôi chỉ giới thiệu một vài hình ảnh. để xem chi tiết các mẫu mã vui lòng liên hệ trực tiếp tại văn phòng In Đông Nam


Trước khi đặt thiết kế catalogue cho lĩnh vực nào, bạn nên tham khảo trước các mẫu catalogue về lĩnh vực đó trên mạng bằng cách gõ từ khóa catalogue + lĩnh vực. (Ví dụ bàn cần làm catalogue về ngành xây dựng thì gõ từ khóa "Mẫu catalogue xây dựng đep"). Bạn cũng có thể tham khảo thư viện mẫu catalogue đẹp của chúng tôi thông qua các bài viết trong danh mục này

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thiết kế in catalogue tại In Đông Nam


Miễn phí tư vấn quy cách, chất liệu sản phẩm

Hỗ trợ các công đoạn biên tập, chụp ảnh, thiết kế

Thiết kế demo và chỉnh sửa theo yêu cầu

In ấn đa màu sắc siêu nét, giá rẻ nhất tại Hà nội

Tiến độ sản xuất nhanh nhất đáp ứng mọi đơn hàng gấp

Giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội

Chuyển hàng ra bến xe hoặc gửi bưu điện cho khách hàng ở xa


Bảng giá in catalogue

In catalogue lenguyen Xin gửi đến quý khách bảng báo giá.


Xem thêm sản phẩm in túi giấy của chúng tôi



Công Ty IN LÊ NGUYỄN - Chuyên in ấn và sản xuất các loại sản phẩm : In catalogue, in túi giấy, sản xuất hộp giấy, sản xuất sổ tay, sổ da,...Và còn nhiều loại sản phẩm khác.

Liên hệ NGAY để được tư vấn MIỄN PHÍ và nhận báo giá TỐT NHẤT !

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO IN ẤN LÊ NGUYỄN

Địa Chỉ: 72/7 Dương Đức Hiền, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

MST: 0315 692 717 - Email: baogia@inlenguyen.com - baogia1@inlenguyen.com

Tel: (028) 7301 3474 - Hotline: 0902 517 033 - 0931 809 779

#in catalogue# #in túi giấy# #in sổ da# #in sổ còng# #in sổ tay# #in lịch tết# #in lịch để bàn# #in lịch treo tường# #in lịch độc quyền# #in bao lì xì# #in lót ly giấy# #in folder# #in bao thư# #in tập học sinh# #in hộp giấy# #in tờ rơi# #in hộp carton# #in nhãn decal# #in giấy tiêu đề# #in nhanh lấy liền#

0 views0 comments

Recent Posts

See All

Ý nghĩa của catalogue là gì?

Catalogue là tổng hợp toàn bộ những gì doanh nghiệp kinh doanh, được trình bày và tổng hợp đầy đủ những thông tin, chi tiết những sản phẩm và dịch vụ và được thể hiện theo một cách có cấu trúc và nhất

In catalogue giá rẻ

Xưởng in catalogue In Siêu Tốc VN chuyên In catalogue giá rẻ theo yêu cầu của khách hàng. Hơn nữa, chi phí in tại công ty chúng tôi là giá tốt nhất thị trường và được nhiều khách hàng hài lòng. Màu TO

bottom of page